Xe đầu kéo lao xuống vực, một tài xế tử vong

17:57 - Thứ Hai, 18/12/2023 Lượt xem: 3726 In bài viết

ĐBP - Theo ông Mùa A Dơ, Chủ tịch UBND xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà cho biết: Khoảng 4 giờ sáng nay (18/12), người dân trên địa bàn xã đi thu lưới bắt cá tại khu vực bản Nậm Chim, xã Ma Thì Hồ (huyện Mường Chà) thì phát hiện có lốp xe ô tô tải nổi lên trên mặt nước. Sau khi phát hiện vụ việc, bà con dân bản đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: C.T.V

Theo thông tin từ phía người dân ở gần đó cung cấp, vụ việc có thể xảy ra vào khoảng 1-2 giờ sáng nay. Nguyên nhân ban đầu có thể do lái xe chạy đường dài và mệt mỏi đã tạt xe vào ven đường Quốc lộ 4H, đoạn qua địa phận bản Nậm Chim để ngủ. Tuy nhiên, do không kiểm soát được tốc độ nên chiếc xe đầu kéo chở sắn khô đã lao thẳng xuống vực khiến tài xế tử vong trên xe.

Sau khi nắm được vụ việc, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã huy động khoảng 30 cán bộ, chiến sĩ công an và gần 20 dân quân đến bảo vệ hiện trường và tiến hành trục vớt nạn nhân ra khỏi xe. Đến hơn 13 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng mới đưa được thi thể nạn nhân ra khỏi xe và thực hiện các bước khám nghiệm tử thi.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành hoàn thiện các thủ tục, xác minh danh tính; đồng thời báo tin cho người thân và gia đình.

Tin, ảnh: Quang Hưng
Bình luận

Tin khác

Back To Top